Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Vẽ tranh tường 3d đẹp giá rẻ nhất tại khu vực Hà Nội



 Vẽ tranh tường 3d là một trào lưu không phải mới ở Hà Nội nhưng sự phát triển của nó vẫn còn nhiều sự hạn chế , trong phương thức thực hiện , cả về chất lượng tranh tường 3d lẫn số họa sĩ chuyên nghiệp có thể vẽ được tranh tường 3d . Một số ít tác phẩm được gọi là tranh tường 3d còn lại phần đa chỉ dừng lại ở mức độ tranh tường 2d mà thôi .


>>vẽ tranh tường 3d phòng trẻ em giá rẻ

>>vẽ tranh tường 3d quán trà sữa giá rẻ

>>vẽ tranh tường 3d phong cảnh thiên nhiên giá rẻ

vẽ tranh tường 3d phong cảnh biển
Vẽ tranh tường 3d phong cảnh biển phải lột tả được chất nước , ánh sáng phản chiếu của bầu trời xuống mặt biển , nước phải có màu xanh do ánh màu của bầu trời , phải có sóng nước , dòng nước to nước nhỏ , cây cối phải có nét tự nhiên  thoải mái không gượng ép , vì đã là thiên nhiên tự nhiên mọi vật đều không có quy tắc và không được thẳng hàng thẳng lối .


tranh tường 3d graffiti-hiphop
Trào lưu vẽ tranh tường 3d xuất phát từ trào lưu vẽ tranh tường graffiti , được truyền bá vào Việt Nam theo trào lưu Hip Hop của châu Mỹ , lúc đó cộng đồng hip hop Việt đã nuôi dưỡng và phát triển dòng văn hóa nghệ thuật đường phố này . Vẽ tranh tường graffiti là vẽ tranh tường hay còn gọi là tranh phun sơn , dân hip hop thường phải đi vẽ trộm dưới những gầm cầu hoặc những đoạn đường vắng vì vậy cò gọi là môn nghệ thuật tội lỗi .

ve tranh tường chữ graffiti

 Vẽ tranh tường 3d  từ đó phát triển ra thành những dạng trào lưu 3d khác nhau , và ở mỗi một địa điểm khác nhau thì nó có một đặc tính riêng , và hầu như tranh tường 3d mục địch đem lại giải trí cao cho người xem và tính trang trí .Tính giải trí được sử dụng để vẽ trong những khu vui chơi , dịch vu giải trí như các khu vui chơi của trẻ em , hoặc các quán Game , Club , B-ia , quán Bar Pub, quán rượu, mục đích tạo lên tính thoải mái cho những loại hình giải trí sao cho phù hợp nhất đem lại sự ấn tượng lớn nhất cho người xem .Tính trang trí thì được vẽ tại những nhưng lịch sự như phòng khách sảnh nhà hàng khách sạn , văn phòng , shop , cafe , hay quán trà sữa , phòng ngủ trẻ em .

tranh 3d giải trí
Đa phần tranh 3d giải trí đều phục vụ lứa tuổi thiếu nhỉ và thanh thiếu niên , các bạn trẻ , sôi động trẻ trung , còn tranh tường 3d trang trí dành cho các lứa tuổi trung niên , các bác các cô chú , có sự chững chạc về tuổi tác cũng như trong công việc vì vậy tranh 3d dành cho lứa tuổi trung niên đa phần là tranh tường 3d phong cảnh thiên nhiên , còn tranh 3d dành cho thiếu nhi là tranh tường 3d động vật , quái vật hoặc những nhân vật hoạt hình siêu nhân gây lên sự hài hước .

tranh tường 3d đẹp
Số lượng người yêu thích tranh 3d ở Hà Nội là rất lớn , ở các khu trung tâm thương mại hay các rạp chiếu phim hầu hết đều được vẽ tranh tường 3d ,mang lại những phút giây thoải mái cho người xem , tạo cảm giác tự do cho người thưởng thức nó .

tranh 3d đẹp
Các tác phẩm tranh tường 3d mang tính nghệ thuật vô cùng cao đòi hỏi người vẽ phải có tư duy hài hước cùng với sự tưởng tượng cao nhằm đem lại hiệu ứng cao nhất , hiệu ứng ảo giác cho người xem khi đó người nghệ sĩ vẽ tranh tường 3d đã thành công .

Về tranh tường 3d thiên nhiên phong cảnh hay còn gọi là tranh tả thực , được nhiều người dễ thích bởi vì độ tả thực cao , nếu như tỉ lệ ánh sáng và tỉ lệ bố cục bằng với thực tế thì tranh 3d thiên nhiên sẽ như thật , khiến người xem như lạc vào một khu rừng thiên nhiên phong cảnh toàn cây cối mát mẻ .
tranh tường 3d thiên nhiên

Tranh tường 3d thiên nhiên thường được vẽ trong phòng khách , phòng ngủ mang tính thư giãn nhẹ nhàng cho gia chủ .tạo cảm giác khoan khoái bằng cách mang thiên nhiên vào tận trong phòng nhà bạn 

tranh tường 3d phong cảnh ao sen
Phong cảnh 3d ao sen mang tới hương vị đồng quê cho ngôi nhà hiện đại được trang trí bằng đồ gỗ , một nét kết hợp giữa kim và cổ trong ngôi nhà .tạo cảm giác vô cùng mát mẻ và dễ chịu cho du khách tới thăm nhà , khi vào phòng khách họ sẽ được ngắm ngía và chiêm ngưỡng nó.

tranh tường 3d thiên nhiên phong cảnh 

Tranh tường 3d phong thủy cũng là một trong số những yêu cầu mà khách hàng của chúng tôi hay yêu cầu , như vẽ tranh phong thủy theo một số điển tích của trung quốc thời xưa như " Lã vọng câu cá" " Mã đáo thành công" " Thuận buồm xuôi gió" " Tam Đa" " Tứ Qúy" ..vv rất nhiều những điển tích phong thủy vô cùng ý nghĩa để vẽ tranh tường 3d trang trí trong nhà cho quý khách hàng ở Hà Nội ,chúng tôi nhận thi công vẽ tranh tường 3d với giá rẻ nhất 


Liên hệ sđt:       0973561366        01646666826         01229555596
hoặc truy cập website : vetranhtuong24s.com







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét