Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Nhận vẽ tranh tường trần mây nhà hàng nhà dân biệt thự trên toàn quốc

 Nhận vẽ tranh tường trần mây 3d trên toàn quốc

Sự khác biệt giữa vẽ trần mây 3d và phun sơn trần mây , về độ sâu và độ bông xốp của trần mây phun sơn không bao giờ bằng được thể loại vẽ tranh tường trần mây 3d .Muốn tự nhiên ắt phải dùng Bút vanh xô để vẽ tạo lên những đám mây bông xốp .
vẽ tranh trần mây 3d nhẹ nhàng

Cách vẽ mây trên trần cũng không khác các vẽ mây trên tường là mấy , đều phải chọn góc chiếu nhìn theo phương thẳng hoặc chéo sao cho người nhìn vào có hiệu ứng đẹp nhất bắt mắt nhất và đặc biệt là thoải mái nhất .Khi tạo đám mây phải nhớ kỹ một điều , dùng màu trắng không được để bật quá bới mây trong tranh ở rất xa vì vậy ta không được lầm tưởng phải dùng độ sáng hơn so với màu nền và chuyển dần dần dùng màu trắng + màu nền và tăng ánh sáng dần dần cho đám mây như thế mới đạt được hiệu quả cao khi vẽ xong trần tường mây 3d .
mẫu tranh tường trần mây 3d có họa tiết

Không gian trần mây 3d thường sâu theo chiều cao còn không gian tường mây 3d trải dài và xa theo phương thẳng .

vẽ tường mây 3d phòng ngủ

Rất dễ để áp dụng vẽ mây cho các không gian trong nhà , thường thì chúng ta có thể vẽ mây phòng ngủ , phòng khách , phòng bếp hay nhà tắm đều được .
mẫu tranh trần mây 3d tả thực

Đối với những không gian quán xa hay nhà hàng đều có thể vẽ trần mây 3d . Nhưng cần chú ý một điều sắc độ và gam màu của mây không được quá lòe loẹt nếu không sẽ giống với vẽ tranh tường mầm non nhà trẻ .
mẫu trần mây 3d phòng ngủ

 Thêm chút nữa đó là về các chi tiết chúng ta có thể thêm sắc khác nhưng ánh mây cam ,tím , và các họa tiết tả thực như cánh chim hoặc cây hoa dây leo 3d tả thực để cho những đám mây không còn bị loãng và nhàm chán nữa .
Mẫu trần mây thiên thần

mẫu trần mây hiện đại

mẫu trần mây có chim

Vẽ trân tường mây 3d được vẽ nhiều nhất cho nhà hàng, khách sạn , và Biệt thự dinh thự , lúc đó tranh tường trần được kết hợp với phào nẹp của nội thất cổ điển sẽ tạo lên nét khác biệt thực sự cho ngôi nhà của bạn .
trần mây 3d
tranh tường trần mây 3d biệt thự

vẽ tranh trần mây biệt thự ở sài gòn

Mỹ thuật Mắt Việt đem giải phải vẽ tranh tường trần mây 3d tới tất cả các quáy khách hàng có nhu cầu ve tran tuong may 3d ở trên mọi miền của tổ quốc
xem thêm những công trình đã thi công vẽ trần tường mây 3d của chúng tôi
> Vẽ tranh tường mây 3d phòng ngủ ở hà nội 
> Vẽ trần mây 3d ở phương liệt Hà Nội
> Vẽ trần mây 3d phòng khách ở từ liên hà nội 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét